Return to site

Atlassian TAM vs Candylio Enterprise Support

Tại sao bạn phải trả nhiều tiền hơn trong khi có thể chi ít hơn nhưng lại nhận được chất lượng dịch vụ tốt hơn và nhanh hơn.

March 20, 2019

Candylio Enterprise Support cung cấp cho doanh nghiệp Việt Nam những dịch vụ hỗ trợ vượt trội hơn so với gói Atlassian TAM (Technical Account Management)? 

Dịch vụ tư vấn

Các khách hàng/doanh nghiệp tại Việt Nam phần lớn tìm kiếm các thông tin hay sản phẩm của Atlassian phần lớn đều thông qua trang tìm kiếm Google. Người dùng chỉ có 1 cái nhìn khái quát về các sản phẩm như Confluence, Jira Software hay Jira Service Desk v.v thông qua các bài viết giới thiệu trên website của Atlassian hay các video trên Youtube mà không nắm rõ được hết toàn bộ các tính năng mà các công cụ này có thể hỗ trợ đắc lực cho người dùng như thế nào và Atlassian cũng không có đội ngũ tư vấn trực tiếp tại Việt Nam.

Ở thời điểm hiện tại, Candylio là đối tác duy nhất của Atlassian tại Việt Nam (Gold Solution Partner). Với đội ngũ nhân viên được có chứng nhận Senior Technical Consultant từ Atlassian, Candylio có đầy đủ khả năng để hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải, tư vấn các phần mềm giải pháp hợp lý, giúp họ tiết kiệm thời gian và chi phí thay vì phải tự tìm các tài liệu hướng dẫn trên mạng.

Chăm sóc khách hàng

Trải nghiệm của khách hàng là ưu tiên hàng đầu đối với đội ngũ nhân viên của Candylio. Từ khi nhận được yêu cầu đến khi vấn đề được xử lý, tất cả các phản hồi cho khách hàng đều được giải quyết không vượt quá 15ph.

Với việc đội ngũ hỗ trợ của Atlassian được đặt tại nhiều nơi, thì việc hỗ trợ ngay lập tức các yêu cầu của khách hàng là điều rất khó.

Candylio Enterprise Support khác với TAM như thế nào ?

  • Hỗ trợ kỹ thuật tại Việt Nam trong khi vẫn được yêu cầu phối hợp với hỗ trợ từ Atlassian
  • Hỗ trợ Atlassian không có quyền truy cập vào hệ thống của bạn và không thể thực hiện bất kỳ tác vụ nào cho bạn trên hệ thống
  • Khắc phục sự cố có thể mất vài ngày do việc chuyển đổi các tệp thông tin qua lại và khối lượng yêu cầu giới hạn mà Atlassian xử lý
  • Atlassian không bắt buộc phải khắc phục sự cố hoặc duy trì plugin của bên thứ 3
  • Atlassian không hỗ trợ bất kỳ sản phẩm nào “end of life”
  • Atlassian không hỗ trợ yêu cầu của người dùng cuối, ví dụ: tạo dự án trong Jira
  • Atlassian không hỗ trợ các tuỳ chỉnh được áp dụng cho các ứng dụng (tức là các plugin tuỳ chỉnh