Return to site

Những tác hại của bad code

February 10, 2023

Bạn đã bao giờ đi tắt để đạt được kết quả nhanh?

Ai cũng muốn nghĩ mọi người đều dành thời gian để làm mọi việc theo cách rập khuôn nhưng thực tế việc tận dụng các công cụ và kinh nghiệm để giúp đạt được kết quả tối ưu luôn là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, cách tiếp cận này không hoàn hảo và đôi khi mọi thứ sẽ bị bỏ qua. Khi đáp ứng thời hạn quan trọng, việc bỏ qua một số vấn đề nhỏ để đạt được kết quả kịp thời có vẻ xứng đáng với bất kỳ rủi ro nào bạn có thể gặp. Nhưng nếu lần nào bạn cũng đi tắt đón đầu, thì những thứ bạn bỏ qua sẽ bắt đầu chồng chất lên.

Tìm kiếm các công cụ và xây dựng kiến ​​thức để hợp lý hóa hoạt động là những ưu tiên trong thế giới công nghệ. Tốc độ nhanh và kỳ vọng cao buộc các nhóm phát triển phải cung cấp ngay cả khi các vấn đề hình thành trên cơ sở mã. Với mỗi lần sprint, các nhóm của bạn phải đối mặt với các vấn đề thường trực cộng với những vấn đề từ các dự án trước đây quay trở lại ám ảnh bạn. Mã xấu không tự biến mất; nếu bạn bỏ qua nó quá lâu, nó có thể khiến bạn mất nhiều thứ hơn là tiền bạc.

Mã xấu gây hậu quả tốn kém và bắt đầu với việc thực hành mã sạch sẽ chắc chắn mang lại hữu ích. Tìm hiểu thêm về cách bạn có thể bắt đầu với mã sạch. Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.