Return to site

Jira Service Desk vs. Freshservice

Jira Service Desk cung cấp một service desk đầy đủ tính năng với cơ sở tri thức, tự phục vụ, tự động hóa, SLA và báo cáo CSAT — với mức giá khởi điểm là $20/tháng.

 

 

July 11, 2018

Đây là 4 lý do vì sao bạn nên chuyển sang Jira Service Desk thay vì Freshservice.

Chi phí

Hệ thống quản lý dịch vụ CNTT theo chuẩn ITIL với chỉ $20/ mỗi nhân viên hỗ trợ thay vì mất $59 cho mỗi nhân viên hỗ trợ như Freshservice. Như vậy bạn có thể tiết kiệm đến $500 chi phí license cho mỗi nhân viên hỗ trợ trong 1 năm.

Hệ thống quản lý dịch vụ CNTT duy nhất tích hợp cùng DevOps

Jira Service Desk làlà hệ thống quản lý dịch vụ CNTT đáp ứng cho việc phát triển phần mềm bằng phương pháp kết nối các đội IT và Dev. Bằng các liên kết Jira Service Desk ticket với các Jira Software issues, các đội có thể cộng tác với nhau trên cùng 1 nền tảng để khắc phục sự cố nhanh hơn và thúc đẩy sự thay đổi với ít rủi ro hơn.

Quy trình ITIL được chứng nhận bởi PinkVERIFY ™

Quy trình xử lý sự cố, thay đổi và các yêu cầu dịch vụ thực hiện trên Jira Service Desk đều được chứng nhận bởi PinkVERIFY ™.

Tối ưu hoá tính năng tự phục vụ (self service)

Hệ thống tìm kiếm tự động thông minh và được tối ưu hơn, vì thế khách hàng có thể tự động nhận được các hỗ trợ cần thiết cho những vấn đề của họ mà không cần phải chờ đợi nhân viên hỗ trợ xử lý.

Tại sao chọn Jira Service Desk thay vì Freshservice ?

Với Jira Service Desk, chúng tôi cung cấp cho bạn:

Một hệ thống quản lý dịch vụ CNTT với đầy đủ tính năng và giá chưa đến một nửa:

Cổng thông tin tự phục vụ
Thỏa thuận mức dịch vụ (SLA)
Chăm sóc khách hàng (CSAT)
Quản lý yêu cầu dịch vụ
Quản lý sự cố
Quản lý thay đổi

  

Các quy trình ITIL được chứng nhận bởi PinkVERIFY ™

Các quy trình xử lý sự cố, yêu cầu dịch vụ, thay đổi của Jira Service Desk đều được chứng nhận bởi PinkVERIFY ™

  

Tùy chỉnh quy trình làm việc theo từng trường hợp sử dụng cụ thể

Jira Service Desk cung cấp khả năng tùy chỉnh các mẫu và quy trình công việc cho ITSM (sự cố, yêu cầu dịch vụ và quản lý thay đổi), dịch vụ khách hàng và đội kinh doanh để bạn tận dụng tối đa số tiền đầu tư của mình.

Freshservice cung cấp các sản phẩm riêng biệt cho việc tích hợp giữa CNTT và dịch vụ khách hàng (và phải chi trả nếu muốn sử dụng); cũng như nó không có giải pháp cho các đội không thuộc về kỹ thuật (như đội kinh doanh chẳng hạn).

  

Atlassian marketplace với hơn 350 tiện ích (add-on) bổ sung

Mỗi đội CNTT có phương thức hoạt động khác nhau. Có hơn 350 tiện ích (add-on) bổ sung có sẵn trên thị trường Atlassian để có thể mở rộng Jira Service Desk cho phù hợp với mọi văn hoá tổ chức công việc - Gấp 10 lần số add-on tích hợp trên FreshService.

  

Triển khai linh hoạt: Cloud hoặc Server

Có thể triển khai Jira Service Desk trên đám mây (cloud) hoặc trên máy chủ (server) của riêng bạn

  

Hỗ trợ triển khai trên quy mô lớn

Hoàn hảo cho các doanh nghiệp hoặc các đội có quy mô lớn. Tùy chọn triển khai trên Data Center của chúng tôi mang đến sự an tâm tuyệt đối với active-active clustering, distributed loads, và rapid re-indexing

Và tất cả chỉ gói gọn với giá

$20/nhân viên hỗ trợ cho mỗi tháng

còn Freshservice là $59/nhân viên hỗ trợ