Return to site

4 lý do để chọn Jira Service Desk thay vì Zendesk

February 22, 2019

Tại sao phải chi $50/tháng cho các tính năng được xây dựng để hỗ trợ khách hàng bên ngoài là câu hỏi mà Atlassian muốn khách hàng tự trả lời khi đưa ra quyết định lựa chọn giữa Jira Service Desk và Zendesk.

Mục đích xây dựng cho CNTT

Các vấn đề về sự cố, sự cố, thay đổi và yêu cầu thực hiện của Jira Service Desk được chứng nhận bởi PinkVERIFY™ và sẵn có để dễ dàng tuỳ chỉnh theo yêu cầu.

Một ITSM Service Desk với giá chỉ bằng 1/2 Zendesk

Triển khai một ITSM service desk với đầy đủ tính năng, bao gồm cổng tự phục vụ, với $20/người dùng/tháng thay vì $49/người dùng/tháng. Đây là giá ít hơn một nửa cho các tính năng tương đương. Tiết kiệm gần $350 cho mỗi người dùng mỗi năm.

Mở rộng trải nghiệm service desk của bạn

Mỗi nhóm CNTT đều có cách thức hoạt động khác nhau. Chọn lọc từ hơn 600 ứng dụng plug-and-play trên Atlassian Marketplace để mở rộng Jira Service Desk để phù hợp với mọi trường hợp sử dụng. Nếu bạn chuẩn bị chuyển từ Zendesk sang Jira Service Desk, chuyển đổi dễ dàng bằng ứng dụng Zendesk to Jira Service Desk Migration.

Được xây dựng cho DevOps

Jira Service Desk là service desk duy nhất được xây dựng trên nền tảng phát triển phần mềm. Liên kết Jira Service Desk tickets với các Jira Software issue để các đội hỗ trợ và dev có thể cộng tác trên cùng một nền tảng để khắc phục sự cố nhanh hơn và thúc đẩy sự thay đổi với độ tin cậy cao.

Tại sao nên chọn Jira Service Desk so với Zendesk?

Jira Service Desk đã chứng minh được giá trị của mình bằng việc được tin dùng bởi The Daily Telegraph, Spotify, Twitter và hơn 30.000 tổ chức trên thế giới​.